Một ngày giữa tháng 10 tôi có dịp vào Sài Gòn vì công việc, sau 3 ngày vừa công việc vừa lang thang Sài Gòn tất cả mang lại cho tôi chỉ là sự bức bí và lẻ loi giữa cái sự ồn ào đó. Có lẽ là do tôi đã quen với cái tĩnh lặng chỉ có tiếng rì rào sóng vỗ và chẳng chần chừ nữa tôi đi ra thẳng bến xe Miền Đông và về với Lagi.
May mắn cho tôi là đã có anh bạn đón ở đó và sẵn sàng cho tôi một chỗ ngủ, đối với kẻ lang thang như tôi thế cũng đã là đủ lắm rồi, nhưng cái may mắn của tôi còn lớn hơn thế, tôi được ở hẳn một khu biệt lập hoàn toàn với bên ngoài, đúng là chỉ có tiếng rì rào của sóng biển như tôi hằng mong ước khi ở Sài Gòn, và bữa tối đó tôi còn được anh Tùng Xích Lô thiết đãi những món ăn tuyệt ngon do chính tay anh làm. Con tôi thì được tự do đi chơi quanh đó, chơi với thằng Mau và chụp ảnh hoàng hôn.

Cuộc sống lang thang đôi khi cũng thú vị vậy đó các bạn.
Cảm ơn anh Tùng Xích Lô đã cho tôi ăn. Blog Ăn & Ngao du
Cảm ơn anh chủ CocoCamp đã cho tôi ngủ lại

Hoàng hôn tại CocoCamp - Lagi, Hàm Tân, Bình Thuận




Các món ăn tuyệt ngon do anh Tùng Xích Lô tự làm


 Món cá ướp muối ăn tuyệt ngon

Bàn tiệc chiều của mấy anh em, có mấy món xúc xích anh Tùng làm rất ngon như xúc xích pate, xúc xích pate lá lốt
 Món này tôi quên mất tên, món này dầm với tàu hũ ăn cũng rất tuyệt
(Một loại giống sò, hình như là sò điệp)

Các món này ăn với bánh mỳ, chấm vời mù tạt vàng, ăn đệm với gỏi dưa leo + hành tây và hành tía muối chua của anh Tùng làm.
Thằng Mau, chú cún cưng của anh Tùng, vẫn nhớ mình.
Hai anh em tôi với hai thằng đệ, Kiki và Mau

1 comment:

  1. Em nghe danh Anh Tungxichlo đã lâu. Một chuyên gia ẩm thực như một cuốn Tự điển Bách Khoa toàn thư. Ngưỡng mộ Anh ý lắm. Hôm nay mới được biết chân dung anh ý và cả blog của anh ý. Thật thú vị. Cảm ơn Anh Việt đã khai sáng cho em nhé.

    ReplyDelete

SEARCH - TÌM KIẾM

LABEL & TAGS

Animals (8) Beaches (21) Night (1) Photography (29) Portrait (2) Sceneries (17) Streetlife (7) Sunset (8) Travels (3) Vietnam (4)

BÀI VIẾT XEM NHIỀU

Link Blogs/Websites

Ăn & Ngao du - TungXichLo